A: ถ้าทำความสะอาดผลิตภัณฑ์แล้ว สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ ถือว่ายังอยู่ในการรับประกัน
A: ถ้าทำคามสะอาดผลิตภัณฑ์แล้ว สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ ถือว่ายังอยู่ในการรับประกัน
A: สาเหตุอันเนื่องมาจากแรงดันไฟฟ้าที่ผิดปกติ ถือว่าไม่อยู่ในการรับประกันสินค้า
A: การรับประกันผลิตภัณฑ์จะไม่คลอบคลุม สาเหตุต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
สาเหตุอันเนื่องมาจากการใช้งานผลิตภัณฑ์นอกเหนือไปจากคำแนะนำของ สตาร์
สาเหตุอันเนื่องมาจากการซ่อมแซม แก้ไข หรือดัดแปลงผลิตภัณฑ์โดยผู้ใช้งานเอง
สาเหตุอันเนื่องมาจากของเหลวหกใส่ เช่น น้ำ เศษอาหาร ส่วนผสมอาหารต่าง ๆ หรือจากการตกหล่นของโลหะ
เลขที่ 399 อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 ห้อง 2105 ชั้น 21
ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 ประเทศไทย